Bật Mí Mệnh Ôm Vòng Thái Tuế – Bước Đi Quyết Định Cuộc Đời

Bật Mí Mệnh Ôm Vòng Thái Tuế - Bước Đi Quyết Định Cuộc Đời

Bật Mí Mệnh Ôm Vòng Thái Tuế - Bước Đi Quyết Định Cuộc Đời

Trong lĩnh vực tử vi cổ điển, vòng Thái Tuế, vòng Lộc Tồn và vòng Trường Sinh được xem là ba vòng sao lớn nhất vô cùng quan trọng. Trong số đó, Vòng Thái Tuế được coi là yếu tố quyết định trong việc phân tích lá số tử vi của một người. Vì vậy, nếu bạn đang tò mò về chủ đề này, hãy đến với batquai369.com để tìm hiểu thêm về mệnh ôm vòng Thái Tuế trong bài viết này nhé!

Tổng quan mệnh ôm vòng Thái Tuế

Trong lĩnh vực tử vi, ba vòng chính gồm Sinh Tuế Lộc, biểu thị cho sự liên kết giữa Thiên Địa Nhân. Trong ba vòng này, Lộc Tồn đại diện cho vòng thiên, Tràng Sinh là vòng địa, và Thái Tuế là vòng nhân. Mỗi vòng mang ý nghĩa đặc biệt, bao gồm nhiều yếu tố thiên cơ khác nhau. Sự thành công hay thất bại của mỗi người phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thiên thời, địa lợi và nhân hòa.

Từ xa xưa, con người đã quan sát Thiên Văn Học và nhận biết hành tinh lớn nhất trong hệ Mặt Trời là Mộc Tinh. Mộc Tinh hoàn thành một chu kỳ quỹ đạo trong 12 năm, tương đương với con số 12, mà các nhà Thiên Văn chia bầu trời thành 12 cung, phân chia năm thành 12 tháng và một ngày thành 12 giờ.

Vòng Thái Tuế là vòng năng lượng địa chi theo năm sinh, tức là sự kết hợp của 3 cung mang tên tương tự với địa chỉ năm sinh.

Vòng Thái Tuế gồm 12 sao diễn tả quá trình biến đổi và các quy luật của Mộc Tinh có ảnh hưởng đến số mệnh con người. Có tổng cộng 12 sao trong Vòng Thái Tuế: Thái Tuế, Thiếu Dương, Tang Môn, Thiếu Âm, Quan Phù, Tử Phù, Tuế Phá, Long Đức, Bạch Hổ, Phúc Đức, Điếu Khách, Trực Phù.

Bật Mí Mệnh Ôm Vòng Thái Tuế - Bước Đi Quyết Định Cuộc Đời

4 nhóm sao chính trong mệnh ôm vòng Thái Tuế

Trong Vòng Thái Tuế, sao được chia thành 4 nhóm với đặc tính riêng biệt, trong mỗi nhóm, cả ba sao đều đặt ở vị trí tam hợp với nhau.

  • Nhóm 1 gồm: Sao Thái Tuế, Sao Bạch Hổ và Sao Quan Phù, tượng trưng cho người thường có tính cách thẳng thắn, rõ ràng, có lý tưởng, và dễ dàng đạt thành công trong công việc mà họ đam mê. Họ thường được mọi người xung quanh tôn trọng và yêu mến.

  • Nhóm 2 bao gồm: Sao Tử Phù, Sao Thiếu Dương và Sao Phúc Đức, biểu thị cho người có tinh thần sáng suốt, nhưng đôi khi có xu hướng cạnh tranh với người khác để chiếm lợi thế. Mặc dù có thể gặp khó khăn vì sự xung đột, nhưng thông qua lời khuyên từ Sao Tứ Đức và đặc biệt là Sao Phúc Đức, họ có thể hướng tới hành động tích cực và số phận ổn định.

  • Nhóm 3 gồm: Sao Tuế Phá, Sao Tang Môn và Sao Điếu Khách, thường gặp khó khăn trong việc đạt được thành công và ước mơ của họ. Tuy nhiên, họ thường có trí thông minh, linh hoạt và năng động.

  • Nhóm 4 gồm: Sao Long Đức, Sao Thiếu Âm và Sao Trực Phù, thường đặt ở vị trí thấp hơn, làm việc theo công ăn lương hoặc phụ thuộc vào người khác. Mặc dù họ có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình, nhưng thường không được công nhận xứng đáng. Tuy nhiên, một số người trong nhóm này có thể được hỗ trợ bởi Sao Long Đức để có cuộc sống ổn định và an lành.

Xem Thêm:  Mệnh Thiên Cơ Tại Tỵ Là Gì? Vận Mệnh Cho Những Người Sinh Vào Năm Khác Nhau

Cụ thể

Sao Thái Tuế

Sao Thái Tuế nằm trong vòng Thái Tuế, với uy lực mạnh mẽ. Những người có sao này thường có tư duy xã hội, đạo đức cao, và hết lòng cống hiến cho cộng đồng và mọi người.

Họ tôn trọng giá trị của sự chính trực, lý lẽ và đạo đức, đồng thời có đam mê với lập luận và thuyết phục. Những người có sao Thái Tuế thường có phẩm chất cao quý, có vị thế, quyền lực và ảnh hưởng lớn.

Sao Quan Phù

Sao Quan Phù tượng trưng cho tính cách tỉ mỉ và khao khát thực hiện những lý tưởng, chân lý bằng mọi cách có thể. Những người có sao Quan Phù thường có tính cách cứng đầu, cãi cọ và so sánh với người khác, dẫn đến rắc rối liên quan đến luật pháp.

Thực tế cho thấy, họ luôn cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng khi thực hiện những mục tiêu cao cả. Theo cụ Nguyễn Phát Lộc, những người có Quan Phù thường có tinh thần tiến bộ, nỗ lực vươn lên và cố gắng để được công nhận, đồng thời nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội.

Sao Bạch Hổ

Sao Bạch Hổ là một sao hung ác trong hành Kim, nhưng cũng biểu thị tính mạnh mẽ, quyết đoán và tập trung vào hành động thực tế. Tuy nhiên, tính hăng hái này cũng dẫn họ gặp rủi ro về thương tích và tổn thất sức khỏe.

Sao Bạch Hổ thể hiện bản tính mạnh mẽ, kiên quyết và quyết đoán. Họ dũng cảm và luôn theo đuổi mục tiêu cao cả. Mặc dù họ gặp nhiều thách thức, nhưng với ý chí mạnh mẽ, họ vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công.

Sao Thiếu Dương

Sao Thiếu Dương biểu trưng cho sự sáng suốt, thông tuệ và vinh quang công danh. Sao này đại diện cho người có tinh thần sáng suốt và sự tự tin. Những người có sao Thiếu Dương thường có tính cách mạnh mẽ và tầm nhìn xa, giúp họ tỏa sáng trong công việc và cuộc sống.

Sao Tang Môn

Sao Tang Môn biểu thị mưu lược và những người mang sao này thường có tài năng trong việc nghiên cứu và khám phá. Họ có tính cách trầm lặng, suy nghĩ sâu sắc và cẩn trọng. Họ cần xem xét cẩn thận về hướng đi nghề nghiệp và cố gắng thể hiện kỹ năng và tài năng của mình.

Sao Thiếu Âm

Sao Thiếu Âm tượng trưng cho tính cách đôi khi thiếu quyết đoán, bối rối và ít kiên nhẫn. Những người có sao Thiếu Âm cần tăng cường khí dương và xem xét việc thay đổi hướng đi trong cuộc sống.

Sao Tử Phù

Sao Tử Phù đại diện cho sự mắc kẹt và gặp trở ngại. Những người có sao Tử Phù thường thiếu quyết đoán và cần sự ủng hộ từ người khác để tăng cường ý chí và số phận ổn định.

Sao Tuế Phá

Sao Tuế Phá biểu thị sự thay đổi và khát khao vươn lên. Những người mang Sao Tuế Phá thường có ý chí và ý thức phản đối việc không phù hợp với quan điểm của mình.

Sao Long Đức

Sao Long Đức tượng trưng cho đức hạnh và nhân nghĩa. Sao này khi chiếu tới ai, người đó thường có tính cách hiền lành, tốt bụng và luôn coi đạo đức là chân lý của cuộc sống.

Xem Thêm:  Linh Tinh Cung Mệnh Có Ảnh Hưởng Như Thế Nào Đối Với Đời Sống?

Sao Phúc Đức

Sao Phúc Đức tượng trưng cho đạo đức và thành công. Người có sao Phúc Đức thường kết hợp trí tuệ với phẩm hạnh, giúp họ thành công và được mọi người kính trọng.

Sao Điếu Khách

Sao Điếu Khách chủ sự phân tích, chứng minh lý lẽ và thuyết phục người khác. Người mang sao Điếu Khách thường tự hợp nhất tam hợp về ý chí vươn lên, nghị lực và kiên cường trong cuộc sống.

Bật Mí Mệnh Ôm Vòng Thái Tuế - Bước Đi Quyết Định Cuộc Đời

Sao Thái Tuế tại cung mệnh

Cung mệnh có Sao Thái Tuế thường sở hữu khả năng giao tiếp tài tình, sôi nổi. Họ có năng khiếu vượt trội trong việc thuyết phục, tranh luận, và kiện tụng. Công việc chủ yếu của họ thường liên quan đến sử dụng ngôn ngữ, như là diễn giả, MC, nhà chính trị, giáo viên,…

Khi Thái Tuế gặp các yếu tố tiêu cực, họ có thể gặp rủi ro mất mát về tài chính và gặp phải những tranh cãi, thù địch. Họ cũng dễ bị vu khống, bị nói xấu nhiều, chủ yếu do tài năng về ngôn ngữ mà họ có. Tuy nhiên, điều này cũng là nguyên nhân chính gây ra hậu quả tiêu cực từ các vấn đề liên quan đến lời nói của họ.

Cung huynh đệ

Thái Tuế khi xuất hiện trong cung Huynh đệ thường gây mâu thuẫn giữa các anh em, dẫn đến sự ly tán. Thường là người con lớn trong gia đình, họ thường phải đảm đương trách nhiệm tương tự như người con trưởng.

Cung phụ mẫu

Khi Thái Tuế xuất hiện ở Cung Phụ Mẫu, thường xảy ra môi trường không hòa hợp hoặc tranh chấp trong gia đình. Cha mẹ và con cái thường không hợp nhau về tính cách, dễ dẫn đến mâu thuẫn và xung đột. Nếu Thái Tuế gặp các yếu tố tiêu cực, gia đình có thể trải qua sự tách biệt, cách ly.

Cung phúc đức

Tại Cung Phúc Đức, Thái Tuế thường gặp khó khăn trong việc trải nghiệm hạnh phúc và may mắn, vì họ thường gặp phải sự thiếu hòa hợp và xích mích, tranh cãi thường xuyên diễn ra trong gia đình.

Cung tật ách

Thái Tuế khi xuất hiện ở cung Tật Ách thường dễ bị cuốn vào những tình huống gây tai tiếng, xung đột xã hội. Họ có thể gặp phải các vấn đề liên quan đến việc bị kết án, bị vướng vào tranh cãi pháp lý, hoặc thậm chí là các sự cố và va chạm với người khác.

Cung nô bộc

Tại Cung Nô Bộc, Thái Tuế thường tập trung vào việc tin tưởng bạn bè và quan hệ xã hội, nhưng điều này có thể dẫn đến sự mất mát về tài chính. Sự phản bội từ người thân trong gia đình hoặc từ những người họ tin tưởng có thể gây ra sự tan rã về sự nghiệp và mất mát về tiền bạc.

Khi Thái Tuế gặp các yếu tố tiêu cực, khả năng phản bội và các hậu quả nghiêm trọng có thể tăng lên, có thể gây ra những tình huống không may và nguy hiểm. Mặc dù có thể có sự giảm nhẹ thông qua sự hóa giải từ các yếu tố thuận lợi, nhưng tác động tiêu cực vẫn có thể ảnh hưởng ít nhiều đến bản thân.

Cung quan lộc

Khi Sao Thái Tuế xuất hiện ở Cung Quan Lộc, thường phù hợp để thực hiện các công việc liên quan đến quản lý hoặc kinh doanh công xưởng. Một số người có thể chọn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực võ thuật.

Xem Thêm:  Chủ Mệnh Vũ Khúc Chủ Thân Thiên Tướng Là Gì?

Nếu có sự hòa hợp giữa Lộc, Quyền và Khoa, Thái Tuế thường liên quan đến những người có quyền lực và danh tiếng trong lĩnh vực võ thuật. Nhưng nếu không, họ có thể phải chịu áp lực nặng nề. Nếu thêm vào đó yếu tố Địa Không và Địa Kiếp, đời sống của họ có thể đối mặt ít nhất một lần với các vấn đề về nợ nần, thất bại kinh doanh.

Cung tài bạch

Khi Thái Tuế xuất hiện ở cung Tài Bạch, có thể biểu thị cho sự thịnh vượng, giàu có và đầy đủ tài lộc, đặc biệt nếu có cả yếu tố Hóa Lộc, Hóa Quyền và Hóa Khoa. Tương tự, khi kết hợp với Thiên La, Địa Võng, Thìn hoặc Tuất, cũng có ý nghĩa tương tự về sự giàu có và thịnh vượng.

Cung thiên di

Tại cung Thiên Di, Thái Tuế thường hòa hợp tốt với Tử Vi, từ đó nhận được sự ủng hộ, trợ giúp từ những người quý trọng. Nếu Thái Tuế kết hợp với Vũ Khúc, thường biểu thị cho tài năng tự nhiên, có khả năng thành công khi đi du học hoặc lập nghiệp ở nước ngoài.

Cung điền trạch

Trong cung Điền Trạch, Thái Tuế nếu kết hợp với Thìn hoặc Tuất thường biểu thị cho sự sẵn có và đầy đủ trong ngôi nhà, được coi là một sự kết hợp tuyệt vời và lý tưởng. Họ có xu hướng sở hữu nhiều tài sản đất đai và có thể mua được nhiều tài sản nông nghiệp có giá trị.

Cung phu thê

Nam mệnh Thái Tuế khi ở cung Phu thê thường gặp khó khăn trong mối quan hệ với vợ, hoặc trải qua những thử thách đến mức tan vỡ, chia ly, và sau đó có thể bắt đầu một hôn nhân mới với người khác. Thường xuyên phải đối mặt với nhiều khó khăn, sóng gió trong cuộc sống hôn nhân, vì vậy việc kết hôn sau khi đã trưởng thành có thể là một lựa chọn tốt hơn, tránh được những xung đột dẫn đến mâu thuẫn và sự tan vỡ quá sớm.

Lá số tử vi của người mệnh ôm vòng Thái Tuế

Vòng Thái Tuế là chỉ báo về định mệnh của một người thông qua cách sao chiếu mệnh ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Người đạt được Vòng Thái Tuế thường có cuộc sống viên mãn, được đón nhận nhiều cơ hội thuận lợi và may mắn. Họ thông minh, sắc bén, có tài năng xuất chúng hơn người. Với phẩm chất cao quý, họ luôn sẵn lòng hỗ trợ và giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, vì mang tính cách quyền lực, người đạt được Vòng Thái Tuế thường ít lắng nghe lời khuyên từ người khác. Tương lai của họ có thể khó để cải thiện bản thân và mở lòng tiếp thu những ý kiến mới. Do đó, lời khuyên dành cho họ là cần tập trung vào việc tu tâm, hòa nhập và học hỏi mỗi ngày. Nếu làm được như vậy, cuộc sống của họ sẽ ngày càng trở nên tốt đẹp và thành công hơn.

Bật Mí Mệnh Ôm Vòng Thái Tuế - Bước Đi Quyết Định Cuộc Đời

Trên đây là các thông tin chi tiết về Vòng Thái Tuế cùng với ý nghĩa của từng sao trong vòng này. Những đặc điểm của Vòng Thái Tuế có liên quan đến tính cách và vận mệnh cá nhân. Hy vọng rằng sau khi tham khảo bài viết này, quý độc giả sẽ được trang bị thêm nhiều kiến thức hữu ích. Xin chân thành cảm ơn bạn đã dành thời gian để theo dõi bài viết này!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *